CHUNG CƯ HÀ NỘI LANDMARK 51

ĐỈNH CAO KHÁT VỌNG

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI XỨNG TẦM QUỐC TẾ

Qùa tặng hấp dẫn cho khách hàng tham dự buổi lễ giới thiệu
 dự án Hanoi Landmark51

Khách hàng tham dự Lễ giới thiệu Dự án Hanoi Landmark51 đều sẽ có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn từ nhà phân phối chính thức EPHATLand  trị giá hàng chục triệu đồng.
Vào lúc 08h30, ngày 09/7/2016, Sàn Bất động sản EPHATLand – nhà phân phối chính thức Dự án Hanoi Landmark51 sẽ phối hợp cùng chủ đầu tư – Công ty cổ phần  Sông Đà 1.01 giới thiệu dự án đang là tâm điểm chú ý tại khu vực Hà Đông này. Cùng với đó, nhà mẫu dự án với cam kết không khác gì nhà thật cũng tiếp tục mở cửa chào đón khách hàng đến tham quan cùng thời điểm ngay tại Phòng giới thiệu tư vấn dự án, số 55, Đường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội vào 8h30 ngày 9 tháng 7 năm 2016

Rất nhiều điều thú vị đang chờ đón những người tham dự sự kiện đặc biệt này. Theo đó, bên cạnh chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả vị khách đến dự, riêng những khách hàng đặt mua căn hộ tại sự kiện sẽ nhận được những phần thưởng có giá trị như: Tivi OLED Samsung , lò vi sóng,… Nhiều quà tặng hấp dẫn, nhưng điều hấp dẫn nhất đến từ chính giá trị nội tại của FLC Star Tower cũng như chính sách tài chính hỗ trợ khách hàng của nhà phân phối EPHATLand và Ngân hàng PVComBank – đơn vị bảo trợ tài chính cho dự án, đảm bảo khách hàng không gặp bất cư rủi ro tài chính nào. Đặc biệt,  hỗ trợ giải ngân theo từng đợt, khách hàng được vay tối đa lên tới 85% giá trị căn hộ, lãi suất vay 0% 6 tháng đầu.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xu hướng đô thị hóa được đẩy nhanh tại Việt Nam trong những năm gần đây, trung tâm thương mại là dịch vụ tiện ích không thể thiếu trong những dự án căn hộ cao cấp, một số dự án tại Hà Nội chưa đi vào hoạt động nhưng đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các thương hiệu, doanh nghiệp.

Trung tâm thương mại cao cấp
Là Tổng giám đốc Tập đoàn chuyên phân phối Hồng Sâm và Yến toàn cầu tại Hà Nội và chuẩn bị tấn công thị trường Mỹ, vị doanh nhân này luôn ấp ủ ý tưởng thương hiệu Hồng Sâm và Yến của mình sẽ phủ rộng khắp đến tay tiêu dùng để có thể tận hưởng những sản phẩm chất lượng nhất. Hiện nay, thương hiệu Hồng Sâm và Yến này đã có mặt tại các tỉnh thành, đặc biệt, phủ rộng hầu khắp Hà Nội. Với tầm nhìn và tư duy chiến lược, vị doanh nhân thành đạt này đã nhìn ra được tiềm năng phát triển của thị trường khu vực Tây Hà Nội, nên đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm kiếm thông tin mặt bằng ở khu vực này để mở rộng thương hiệu. Thu hút ngay sự quan tâm, chú ý của ông là một tòa nhà cao 51 tầng, được ví như “nóc nhà” Hà Đông, với 5 tầng trung tâm thương mại xứng tầm đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế.

Tòa nhà cao thứ 3 Hà Nội xây theo kiến trúc tòa nhà “chọc trời” Singapore

Càng tìm hiểu về tòa cao ốc này, ông lại càng nhận thấy sự tuyệt vời của nó trong từng góc nhỏ. Gặp ông trong lần tham quan nhà mẫu dự án, bằng sự hài lòng, ông chia sẻ: “Là một doanh nhân, phụ trách cả một thương hiệu lớn, tôi đặc biệt quan tâm đến vị trí gian hàng của mình, và sẽ rất tuyệt vời khi thương hiệu Hồng Sâm của tôi được đặt trong một trung tâm thương mại đẳng cấp nhất khu vực phía Tây. Các đối tác của tôi đều là giới đẳng cấp và thượng lưu, họ chắc hẳn sẽ vô cùng hài lòng với hệ thống nhà hàng, bar, café ngay trong trung tâm thương mại này. Ban đầu, tôi chỉ có ý định thuê mặt bằng mở cửa hàng, nhưng càng tìm hiểu về tòa cao ốc này, tôi càng mong muốn sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp ở đây. Thay vì phải di chuyển một đoạn đường khá xa từ nhà đến văn phòng, tại sao tôi không sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp ngay phía trên trung tâm thương mại đẳng cấp Hanoi Landmark 51”.
Bar sang trọng, đẳng cấp
Thực vậy, các doanh nhân hay các gia đình trẻ sẽ dành thêm  nhiều thời gian hơn cho gia đình. Mỗi buổi chiều, hay ngày nghỉ, họ có thể cùng bọn trẻ bơi lội thỏa thích với bể bơi trong nhà rất hiện đại và tiện nghi ngay ở tầng 3A tòa nhà. Và buổi tối, khi rảnh rỗi, họ sẽ có những giây phút thư giãn, lãng mạn cùng gia đình thưởng thức café tại tầng cao nhất tòa nhà, ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao, với một góc nhìn hoàn toàn khác, không phải Keangnam hay Lotte nữa. Thực sự, HaNoi Landmark 51 là tòa cao ốc xứng tầm quốc tế hiện nay.
View từ tầng 51 Hanoi Landmark 51

Xu hướng sống tại nhà “chọc trời”
Ngày nay, nhà chọc trời vừa thể hiện thành công của doanh nghiệp, vừa là biểu tượng quốc gia, khu vực. Nơi nào có nhiều cao ốc hoặc những khu tập trung công trình như vậy sẽ được cho là có nền kinh tế phát triển hùng mạnh.
Những tòa nhà chọc trời hiện nay không đơn thuần là một công trình mà còn là quần thể kiến trúc, khu phức hợp với công năng đầy đủ và mang tính chất biểu tượng.
Theo các chuyên gia về kiến trúc, việc những tỷ phú, người nổi tiếng lựa chọn các tòa nhà chọc trời làm nơi an cư cho mình là hoàn toàn có lí do riêng của nó. Việc sống trong một căn hộ “trên đỉnh thế giới” cho phép chủ nhân có thể bao quát được hết toàn khu vực, trải tầm nhìn ra toàn thành phố, đồng thời, có thể tận hưởng được bầu không khí trong lành, thoáng đãng.


Hanoi Landmark 51 – “Nóc nhà” Hà Đông

Những tòa nhà chọc trời luôn là niềm tự hào của mỗi quốc gia sở hữu chúng. Rõ ràng những tòa nhà như vây luôn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người. Tuy nhiên, để có được công trình kỹ vĩ như vậy thì các kiến trúc sư đã phải tính toán rất kỹ lưỡng. Không chỉ lực gió, độ lún của đất mà còn phụ thuộc vào độ bền vật liệu, hay kiến trúc của tòa nhà. Chính vì thế, mà các tòa cao ốc này được ví như những công trình siêu thông minh. Những thành tựu, công nghệ tiên tiến nhất của thế giới cũng được áp dụng cho các tòa nhà chọc trời này. Và Hanoi Landmark 51 không là ngoại lệ.
Nằm trên mặt đường Vạn Phúc, giao với Lê Văn Lương, sở hữu vị trí vàng tại khu vực có tiềm năng phát triển, năng động nhất, HaNoi Landmark 51 được coi là dự án trọng điểm, góp phần thay đổi diện mạo của đô thị phía Tây Hà Nội.
Hanoi Landmark 51 là một tòa cao ốc cao 51 tầng nằm trong TOP 3 tòa nhà cao nhất Hà Nội với một tổ hợp tiện ích khép kín, đa dạng và phong phú như: 5 tầng trung tâm thương mại cao cấp, 3 tầng hầm, bể bơi 4 mùa trong nhà, vườn treo trên cao, rạp chiếu phim, nhà trẻ, phòng khám, hệ thống an toàn tiên tiến hiện đại, …đặc biệt hướng tới tiêu chuẩn quốc tế, nhằm thu hút các doanh nhân và gia đình trí thức trẻ mong muốn được sống trong một không gian thư giãn nhưng vô cùng sang trọng, tiện nghi.

Bể bơi 4 mùa ngay tại tầng 3A tòa nhà

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án
Vui lòng liên hệ tư vấn 24/24

HOTLINE 

Mr Đức Vĩnh - 0972 780 333 * Mr Trung Dũng - 0916 028 561 


XEM CHI TIẾT BẢNG GIÁ CÁC CĂN HỘ TẠI ĐÂY
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét